- QUY ĐỊNH VỀ PHÍ GIAO HÀNG, KHU VỰC GIAO HÀNG, THỜI GIAN NHẬN HÀNG
- PHÍ GIAO HÀNG
- - WINMART MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN đối với các đơn hàng có giá trị từ 300.000đ trở lên và khoảng cách giao hàng trong bán kính 5Km.
- - Phí giao hàng được áp dụng 5.000đ/Km đối với các đơn hàng có giá trị dưới 300.000đ.
- - Phí giao hàng được áp dụng 5.000đ/Km vượt đối với các đơn hàng có giá trị từ 300.000đ trở lên và khoảng cách giao hàng ngoài bán kính 5Km.
- KHU VỰC GIAO HÀNG
- - Khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phục vụ giao hàng trong bán kính 7Km (theo địa chỉ Khách hàng).
- - Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/ cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà).
- - WINMART phục vụ giao hàng cả Thứ 7, Chủ Nhật và ngày Lễ.
- - WINMART phục vụ giao hàng theo các khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, An Giang, Bắc Cạn, Bắc Ninh, Hòa Bình, Hải Dương, Hà Nam, Hải Phòng, Lai Châu, Lạng Sơn, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái, Bình Dương, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Tây Ninh, Trà Vinh, Vĩnh Long, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Định, Đắk Lắk, Đà Nẵng, Gia Lai, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Kon Tum, Lâm Đồng, Nghệ An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Ngãi và Thừa Thiên Huế.
- THỜI GIAN GIAO HÀNG
- QUY ĐỊNH KIỂM TRA HÀNG HÓA KHI GIAO HÀNG
- WINMART sẽ giao hàng nguyên đai, nguyên kiện cho Khách hàng và hỗ trợ việc kiểm tra các yếu tố bên ngoài của gói hàng như:
- Phiếu giao hàng, tình trạng đóng gói, niêm phong các kiện hàng …Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của từng kiện hàng, từng sản phẩm gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm...) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sửdụng thử, ghi chép dữ liệu...).
- Khách hàng khi nhận hàng sẽ ký vào hóa đơn thanh toán cho nhân viên giao nhận và giữ lại 1 liên hóa đơn bán hàng đi kèm.
- Hàng hóa không được đóng gói cẩn thận, bị bóp méo, không nguyên vẹn và có tình trạng hư hỏng.
- Giao hàng không đúng mặt hàng hoặc số lượng hàng mà khác hàng đã đặt.
- Hãy liên hệ chúng tôi khi Khách hàng cần được hỗ trợ:
- Tổng đài chăm sóc khách hàng WinMart Hotline: 02471066866 (Từ 8h - 21h)
- Email: cskh@winmart.masangroup.com
CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH