ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN WIN
Áp dụng trước ngày 01 tháng 04 năm 2025 [Xem tại đây]
Áp dụng từ ngày 01 tháng 04 năm 2025 [Xem chi tiết bên dưới hoặc tại link https://www.thewinx.com.vn/T&C]
ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
  • GIỚI THIỆU CHUNG
    • 1.1
      Điều khoản và Điều kiện (“ĐKĐK”) Chương trình Khách hàng thân thiết (“Chương trình”) là điều kiện giao dịch chung giữa Công ty Cổ phần The WinX (“Công ty”) và các đối tác của Chương trình (“Đối tác”) Khách hàng/Hội viên Win (“Hội viên”) đăng ký và/hoặc sử dụng tài khoản Hội viên (“Tài khoản”) để giao dịch, mua sản phẩm, hàng hóa và/hoặc sử dụng dịch vụ do Công ty hoặc từ các Đối tác cung cấp. Để làm rõ, Đối tác bao gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (“Tập đoàn Masan”), các công ty thành viên trong Tập đoàn Masan và các đối tác khác tham gia vào toàn bộ hay một phần của Chương trình, trên cơ sở quan hệ hợp tác thương mại và/hoặc quan hệ quản trị thuộc nhóm công ty tại từng thời điểm.
    • 1.2
      Bằng việc tham gia Chương trình, Hội viên xác nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với ĐKĐK này và toàn bộ các chính sách khác liên quan đến Chương trình được công bố công khai trên (i) ứng dụng di động của Chương trình (“Ứng dụng), website của Công ty: www.thewinx.com.vn, hoặc (ii) kênh khác thuộc sở hữu/phát triển/tài trợ bởi Công ty hoặc Đối tác, hoặc (iii) một hình thức khác theo quy định của Chương trình và chính sách của Công ty (sau đây gọi chung là “Kênh thông tin”).
    • 1.3
      Nếu Khách hàng là người dưới 15 (mười lăm) tuổi hoặc có khó khăn trong nhận thức, làm chủ hành vi hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật, Khách hàng cần được đồng ý của cha, mẹ hoặc người giám hộ/người đại diện theo pháp luật (“Người đại diện”), tùy từng trường hợp, để đăng ký tham gia Chương trình và mở Tài khoản. Trong trường hợp này, Người đại diện cần hỗ trợ để Khách hàng hiểu rõ, đồng ý và thay mặt chấp thuận ĐKĐK này và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ quá trình sử dụng Tài khoản. Nếu Khách hàng chưa chắc chắn về độ tuổi hoặc năng lực hành vi dân sự của mình hoặc chưa hiểu rõ các ĐKĐK này hoặc quy định pháp luật có liên quan áp dụng cho độ tuổi hoặc năng lực hành vi dân sự của mình, vui lòng không đăng ký, kích hoạt và sử dụng Tài khoản cho đến khi được sự đồng ý từ Người đại diện.
    • 1.4
      Tùy thuộc kế hoạch triển khai Chương trình tại từng thời điểm, ĐKĐK này và các chính sách liên quan của Chương trình có thể được sửa đổi, thay đổi, điều chỉnh (gọi chung là “cập nhật”) theo quyết định của Công ty hoặc theo yêu cầu của Đối tác và những cập nhật này sẽ được đăng tải trên Kênh thông tin của Chương trình. Khách hàng phải cập nhật và đọc kỹ tất cả các ĐKĐK và tìm hiểu các thông tin liên quan khi tham gia Chương trình và/hoặc truy cập Tài khoản.
  • ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN
    • 2.1
      Để đăng ký Tài khoản, Khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:
      • Sở hữu số điện thoại di động đã đăng ký thông tin thuê bao với doanh nghiệp viễn thông (mỗi số điện thoại di động chỉ có thể đăng ký một Tài khoản).
      • Đăng ký và xác nhận mở Tài khoản tham gia Chương trình thông qua các hình thức sau:
        • Cung cấp cho Công ty mã OTP xác thực được gửi đến số điện thoại di động của Khách hàng; và/hoặc
        • Tải Ứng dụng trên thiết bị di động của Khách hàng và nhập số điện thoại di động theo mục (i) nêu trên. Điền mã OTP xác thực được gửi đến số điện thoại di động của Khách hàng tại bước xác thực đăng ký trên Ứng dụng. Cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định của pháp luật hiện hành, bao gồm nhưng không giới hạn:
          • Họ tên
          • Ngày tháng năm sinh
          • Giới tính
          • Giấy tờ tuỳ thân (Khách hàng sẽ chọn từ danh sách bao gồm: Căn cước công dân, Thẻ căn cước hoặc Hộ chiếu)
          • Nghề nghiệp
          • Email
          • Địa chỉ liên lạc
    • 2.2
      Để sử dụng Tài khoản và/hoặc tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi dành riêng cho Hội viên (gọi tắt là “ưu đãi”) từ Công ty và/hoặc Đối tác, Hội viên phải kê khai, cung cấp cho Công ty đầy đủ các thông tin, tài liệu theo quy định của pháp luật và theo yêu cầu của Công ty về nhận biết Hội viên tại từng thời điểm theo hướng dẫn của Công ty trên Kênh thông tin. Khách hàng bảo đảm rằng các thông tin kê khai, cung cấp trong các trường hợp này là đầy đủ, chính xác và đúng sự thật, kể cả việc cập nhật khi có thay đổi. Khách hàng chịu trách nhiệm về các thông tin đã kê khai trong Tài khoản và mọi thông tin liên quan được cung cấp cho Công ty trong quá trình tương tác, sử dụng các dịch vụ của Công ty thông qua các Kênh thông tin trong Chương trình.
    • 2.3
      Trường hợp thay đổi thông tin đăng ký Tài khoản của Hội viên, Hội viên có nghĩa vụ và phải kịp thời cập nhật thông tin qua Tổng đài, hoặc bất kỳ Kênh liên hệ nào khác theo quy định của Chương trình. Công ty sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về việc hưởng ưu đãi từ Chương trình và/hoặc các phát sinh liên quan từ Hội viên liên quan đến Chương trình, nếu các thông tin nêu trên không được Hội viên cập nhật kịp thời, đầy đủ tới Công ty.
    • 2.4
      Hội viên hiểu, cam kết và bảo đảm là chủ sử dụng duy nhất của Tài khoản và số điện thoại di dộng sử dụng để đăng ký/dùng Tài khoản. Hội viên tự bảo quản và bảo mật Tài khoản của Hội viên. Công ty khuyến cáo Hội viên cần lưu ý đối với các tin nhắn rác, cuộc gọi rác và email rác, lừa đảo và không chia sẻ thông tin Tài khoản với tài khoản email tới các địa chỉ trái phép ngoài Kênh liên hệ (Tổng đài/email) quy định tại Điều 8.1 [Kênh Liên hệ]. Hội viên tự chịu trách nhiệm nếu không thực hiện đúng quy định này.
    • 2.5
      Hội viên không sử dụng Tài khoản vào bất kỳ trường hợp và mục đích nào dưới đây:
      • lợi dụng các chính sách của Chương trình hoặc các ưu đãi của Công ty và/hoặc Đối tác, lỗ hổng, sơ hở, lỗi hệ thống, sử dụng các thiết bị, công nghệ can thiệp trái phép vào hệ thống của Công ty và/hoặc Đối tác nhằm mục đích gian lận, trục lợi;
      • sử dụng Tài khoản cho các mục đích rửa tiền, tài trợ khủng bố, lừa đảo, gian lận hoặc bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật khác;
      • can thiệp vào việc sử dụng Tài khoản của người khác dưới mọi hình thức;
      • cố tình phát tán virus, mã độc để kết nối với các website, ứng dụng và nền tảng công nghệ thông tin khác;
      • các hành vi khác tương tự như nêu trên và/hoặc cho các mục đích lạm dụng, trục lợi trái phép từ Chương trình.
    • 2.6
      Công ty có quyền tạm khóa/khóa vĩnh viễn Tài khoản khi Công ty/Đối tác phát hiện Hội viên có dấu hiệu hoặc hành vi sau:
      • đã thực hiện hành vi vi phạm hoặc có dấu hiệu vi phạm quy định tại Điều 2.4 nêu trên;
      • Hội viên vi phạm ĐKĐK này và các chính sách liên quan khác hoặc Công ty nhận định rằng việc tiếp tục cho phép Hội viên tham gia Chương trình có khả năng gây thiệt hại, tổn thất cho Công ty và/hoặc Đối tác;
      • không cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin theo yêu cầu của Công ty/Đối tác như quy định tại Điều 3.2 (iii) [Quyền và nghĩa vụ của Công ty];
      • Các trường hợp khác theo quy định tại ĐKĐK này hoặc các chính sách liên quan khác hoặc theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền hoặc quy định pháp luật có liên quan.
    • Trước khi thực hiện việc tạm khóa/khóa vĩnh viễn Tài khoản, Công ty sẽ gửi thông báo cho Hội viên qua Kênh thông tin.
  • QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ
    • 3.1
      Quyền và nghĩa vụ của Hội viên
      • Hội viên được quyền
        • Áp dụng chính sách giá xác định dành cho Hội viên;
        • Tham gia vào các chương trình ưu đãi dành riêng cho Hội viên từ Công ty và/hoặc Đối tác; và
        • Hưởng các đặc quyền, quyền lợi khác tùy theo từng Chương trình được công bố công khai trên Kênh thông tin.
      • Hội viên cam kết tuân thủ đúng ĐKĐK và các chính sách liên quan của Chương trình công bố trên Kênh thông tin.
      • Hội viên tự chịu trách nhiệm cho bất kỳ và tất cả các chi phí, thuế, phí, khiếu nại hoặc nợ phải trả (nếu có) phát sinh từ việc Hội viên được hưởng các ưu đãi từ Chương trình.
      • Hội viên đồng ý Công ty sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Công ty không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần nghĩa vụ của mình liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến sự cố của bất kỳ thiết bị điện tử, hệ thống xử lý dữ liệu, đường truyền, sự cố điện, bất kỳ hành động, một sự kiện hoặc lỗi nào ngoài sự kiểm soát của Công ty hoặc do bất kỳ yếu tố nào mang tính chất của một sự kiện bất khả kháng theo quy định của pháp luật.
      • Chịu trách nhiệm hoàn trả và bồi thường cho Công ty/Đối tác liên quan đến các khiếu nại, tổn thất, thiệt hại, khoản phạt và các chi phí tổn liên quan do Công ty/Đối tác phải gánh chịu phát sinh từ việc Hội viên không tuân thủ đầy đủ ĐKĐK này hoặc chính sách của Chương trình hoặc bất kỳ văn bản được tham chiếu theo các văn bản đó, và/hoặc sử dụng không đúng ưu đãi của Chương trình.
      • Hội viên đồng ý cho phép Công ty thực hiện việc thông báo hoặc trao đổi hoặc liên lạc qua SMS, Zalo, email, cuộc gọi và/hoặc thông báo trên Ứng dụng theo số điện thoại Hội viên đăng ký và/hoặc trên website của Công ty liên quan (bao gồm cả các thông điệp/truyền thông về Chương trình, Đối tác, sản phẩm/hàng hóa/dịch vụ liên quan) và/hoặc các Kênh thông tin khác. Hội viên cũng đồng ý rằng bằng việc gọi điện thoại đến hoặc nhận điện thoại từ Công ty hoặc bất kỳ bên thứ ba nào được Công ty ủy quyền, Công ty hoặc bên thứ ba được Công ty ủy quyền có quyền ghi âm nội dung trao đổi của Hội viên qua điện thoại để nâng cao chất lượng dịch vụ. Nội dung trao đổi được ghi âm như nói trên hoặc nội dung tin nhắn SMS có thể được Công ty sử dụng cho mục đích của Chương trình, bao gồm cả việc giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Hội viên.
    • 3.2
      Quyền và nghĩa vụ của Công ty
      • Công ty cam kết cung cấp và đảm bảo các quyền lợi liên quan đến Chương trình dành cho Hội viên một cách rõ ràng, minh bạch. Để làm rõ, ngoài các cam kết đảm bảo này, Công ty/Đối tác không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại, dù trực tiếp hay gián tiếp của Hội viên liên quan đến Chương trình, bao gồm nhưng không giới hạn việc Đối tác dừng chương trình khuyến mại/ưu đãi, hoặc thu hồi hay giới hạn bất kỳ dịch vụ, quyền lợi hoặc ưu đãi nào, hoặc trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật. Việc quyết định áp dụng đồng thời Chương trình với các chương trình khuyến mại, chính sách ưu đãi khác nhau vào cùng một thời điểm sẽ do Công ty quyết định tuỳ vào chính sách của Công ty và/hoặc thỏa thuận với Đối tác theo từng thời kỳ.
      • Công ty đảm bảo về mặt kỹ thuật trong vận hành Ứng dụng và Chương trình để Hội viên được nhận điểm, tích lũy điểm, đổi điểm lấy phần thưởng, bao gồm nhưng không giới hạn voucher, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, phiếu giảm giá, ưu đãi khác do Công ty và/ hoặc Đối tác cung cấp. Hội viên sử dụng các phần thưởng này theo điều khoản và điều kiện áp dụng tương ứng được công bố trên Ứng dụng và/hoặc Kênh thông tin khác.
      • Công ty/Đối tác có quyền đề nghị Hội viên cung cấp thông tin và/hoặc xuất trình giấy tờ cá nhân hợp lệ khi: (a) Hội viên thực hiện hành vi hoặc có dấu hiệu vi phạm quy định tại Điều 2.4 [Đăng ký Tài khoản]; hoặc (b) trước khi Hội viên được hưởng ưu đãi của Chương trình; hoặc (c) để bảo vệ Công ty và/hoặc Đối tác khỏi các tranh chấp, vi phạm pháp luật hoặc sự cố phát sinh liên quan.
      • Công ty/Đối tác có quyền từ chối cung cấp, hủy, truy đòi hoặc thu hồi những ưu đãi mà Hội viên đã hoặc sẽ được hưởng từ Chương trình (vd: ưu đãi Điểm tích lũy) mà không cần thông báo trước cho Hội viên khi xảy ra một trong các trường hợp sau:
        • Khi Hội viên hoàn/trả/hủy hàng hóa, dịch vụ trong giao dịch hợp lệ theo các chính sách hoàn/trả/hủy của Công ty/Đối tác
        • Công ty/Đối tác xét thấy có dấu hiệu cho rằng Hội viên thực hiện hành vi quy định tại Điều 2.4 [Đăng ký Tài khoản];
        • Hội viên vi phạm quy định, chính sách của Chương trình được Công ty/Đối tác thông báo tại từng thời điểm;
        • Hội viên có dấu hiệu sử dụng các công cụ hoặc phương thức gian lận hoặc có hành vi vi phạm nhằm trục lợi từ Chương trình;
        • Trong trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.
      • Công ty có quyền điều chỉnh, bổ sung, cập nhật chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho Hội viên trong từng thời kỳ bằng cách thông báo cho Hội viên thông qua Kênh thông tin.
  • MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM
      Bất kể các quy định nêu tại ĐKĐK này, Công ty/Đối tác được miễn trách nhiệm trong các trường hợp dưới đây:
    • Hệ thống xử lý dữ liệu, phần mềm, hệ thống truyền tín hiệu gặp sự cố, bị lỗi, bị tấn công hoặc vì bất kỳ lý do khách quan nào khác nằm ngoài tầm kiểm soát của Công ty/Đối tác.
    • Hội viên bị đánh cắp/lộ thông tin Tài khoản mà Hội viên không kịp thời thông báo ngay cho Công ty.
    • Hội viên bị mất/lộ dữ liệu cá nhân và dữ liệu hoạt động tham gia Chương trình do lỗi của Hội viên làm rò rỉ thông tin Tài khoản.
    • Hội viên lợi dụng Chương trình cho mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, gian lận và cho các hành vi vi phạm pháp luật.
    • Các tổn thất, tranh chấp, khiếu kiện, khiếu nại và các trách nhiệm pháp lý khác phát sinh từ việc Hội viên vi phạm bất kỳ quy định của ĐKĐK và/hoặc chính sách của Chương trình.
    • Trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.
  • CHẤM DỨT QUYỀN HỘI VIÊN
      Quyền Hội viên của Chương trình có giá trị vô thời hạn, trừ khi bị chấm dứt theo trường hợp sau:
    • Hội viên gửi yêu cầu chấm dứt cho Công ty qua Kênh liên hệ quy định tại Điều 8.1 [Kênh Liên hệ] để được hướng dẫn.
    • Hội viên vi phạm bất kỳ quy định của ĐKĐK và/hoặc chính sách liên quan của Chương trình.
    • Khi Chương trình bị chấm dứt vì bất cứ lý do gì.
    • Công ty thực hiện quyền chấm dứt Chương trình bằng cách thông báo trước cho Hội viên theo Điều 9.6 [Điều khoản chung].
    • Chấm dứt trong các trường hợp khác theo quy định của ĐKĐK và chính sách liên quan của Chương trình.
  • CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
    • 6.1
      Bằng việc tham gia trở thành Hội viên, Khách hàng đồng ý cho Công ty/Đối tác được Xử lý dữ liệu do Hội viên cung cấp và cập nhật và/hoặc do Công ty/Đối tác có được trong quá trình thực hiện Chương trình theo quy định tại ĐKĐK này. Hội viên cũng đồng ý với Chính sách bảo mật của Công ty được đăng tải tại https://www.thewinx.com.vn/privacy-policy ,và các chính sách liên quan đến Chương trình.
    • 6.2
      Công ty cam kết sử dụng Dữ liệu Hội viên theo mục đích, phạm vi theo ĐKĐK này, Chính sách bảo mật, chính sách liên quan đến Chương trình, đảm bảo không làm phương hại đến danh dự, nhân phẩm và uy tín của Hội viên.
  • CHUYỂN NHƯỢNG – CHUYỂN GIAO
    • 7.1
      Công ty/Đối tác có quyền chuyển nhượng, chuyển giao dưới bất kỳ hình thức nào, toàn bộ hoặc một phần Chương trình cho bất kỳ bên thứ ba bằng việc thông báo trước một khoảng thời gian hợp lý và công bố công khai trên Kênh thông tin của Chương trình và/hoặc phương tiện khác theo quyết định của Công ty. Trong trường hợp này, quyền lợi mà Hội viên nhận được từ Chương trình trước ngày chuyển nhượng, chuyển giao vẫn sẽ được duy trì và đảm bảo bởi bên thứ ba nhận chuyển nhượng, chuyển giao.
    • 7.2
      Trường hợp Hội viên không đồng ý với việc chuyển nhượng, chuyển giao này, Hội viên có quyền chấm dứt tham gia Chương trình bằng cách thức quy định tại Điều 5.(i) [Chấm dứt quyền Hội viên] này. Nếu Hội viên tiếp tục tham gia Chương trình sau thời gian việc chuyển nhượng, chuyển giao có hiệu lực, có nghĩa là Hội viên đồng ý chấp nhận với chuyển nhượng, chuyển giao này, bao gồm các cấu thành liên quan của Chương trình.
  • LIÊN HỆ - GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
    • 8.1
      Kênh liên hệ:
      Mọi thắc mắc, thông báo hoặc khiếu nại của Hội viên liên quan tới Chương trình phải được thực hiện thông qua theo thông tin dưới đây (thông tin này có thể được thay đổi tùy từng thời điểm và cập nhật trên Kênh thông tin):
      Công ty Cổ phần The WinX
      Địa chỉ: Số 23 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
      Email: loyalty@msn.masangroup.com
    • 8.2
      Công ty tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và xử lý khiếu nại của Hội viên liên quan và/hoặc phát sinh từ Chương trình. Khi nhận được thắc mắc hoặc khiếu nại từ Hội viên, Công ty sẽ kiểm tra tính xác thực của các thông tin do Hội viên cung cấp. Theo đó, Công ty sẽ đưa ra các giải pháp phù hợp tuỳ theo tình huống thắc mắc, khiếu nại đó.
    • 8.3
      Không có bất kỳ cam kết trách nhiệm nào ràng buộc Công ty phải là bên trung gian tổ chức việc giải quyết tranh chấp hoặc đưa ra quyết định về tranh chấp giữa Hội viên với Đối tác.
    • 8.4
      Công ty không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ vấn đề nào liên quan đến quyền lợi của Hội viên nếu thông tin do Hội viên cung cấp không đầy đủ, không cập nhật, không chính xác; hoặc các khiếu nại không phù hợp với quy định tại ĐKĐK này và các chính sách đã được Công ty công bố trên Kênh thông tin.
    • 8.5
      Công ty/Đối tác có quyền từ chối giải quyết mọi khiếu nại và được miễn trừ trách nhiệm phát sinh từ hoặc liên quan tới khiếu nại, tranh chấp, kiện tụng về việc tiết lộ, phát tán thông tin cá nhân và/hoặc Tài khoản mà do lỗi của Hội viên.
  • ĐIỀU KHOẢN CHUNG
    • 9.1
      Các quy định, văn bản được dẫn chiếu trong ĐKĐK này hoặc viện dẫn tới ĐKĐK này sẽ là một phần không tách rời của ĐKĐK này.
    • 9.2
      Khuyến nghị Hội viên đọc ĐKĐK này cùng với các chính sách khác liên quan đến Chương trình được cập nhật trên Kênh thông tin.
    • 9.3
      Các khái niệm, thuật ngữ trong ĐKĐK này áp dụng như nhau cho cả dạng số ít và số nhiều, viết thường và viết hoa. Các từ “bao gồm”, “kể cả” hoặc tương tự sẽ được coi là đi kèm với cụm từ “không giới hạn”.
    • 9.4
      Nếu bất kỳ điều khoản nào trong ĐKĐK này bị tuyên vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, các điều khoản còn lại không bị tác động sẽ vẫn duy trì hiệu lực và có giá trị thực thi.
    • 9.5
      ĐKĐK này được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam.
    • 9.6
      Công ty bảo lưu quyền chấm dứt một phần hoặc toàn bộ Chương trình theo yêu cầu/quy định của cơ quan nhà nước hoặc quyết định của Công ty bằng cách thông báo cho tất cả Hội viên trước 30 (ba mươi) ngày thông qua Kênh thông tin và/hoặc một phương thức phù hợp theo quyết định của Công ty. Phương án giải quyết đối với các quyền lợi liên quan đến việc chấm dứt một phần hoặc toàn bộ Chương trình hàng sẽ được công bố trong thông báo chấm dứt Chương trình.
    • 9.7
      ĐKĐK này được lập bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh (nếu có), trong trường hợp có sự mâu thuẫn về nội dung của hai bản, nội dung Tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng.
    • 9.8
      ĐKĐK này áp dụng từ: 01.04.2025